🔒 Closed Ktr fb base tu50 up

Status
Not open for further replies.

Akopapa

Forum Veteran
Mga boss ko try nyo ktr ko 1month normal speed 10mbps


Need promo tu50 up

Sya nga pala sa payload line. Base sino nag sabi na kahit ano ilagay gagana

Totoo guys coconnect sya kaso saglit lang disconnected agad

bawat host po kasi naka register kaya hindi pwede yung mga gawa gaw or kung ano na isipan mo idagdag sa host lol....



Alam nyo na mga bawal guys simple lang ang nais ko

Feedback and like sapat na..


Salamat enjoy lang guys...!!!
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
daisytome

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top