🔒 Closed Thankie for freenet

Status
Not open for further replies.

sungetqoh11

Enthusiast
Welcome back to me.... dahil po sa mga tricks na nababasa ko...nkakainternet po ulet ako ng free.....thanx nga po pla sa trophy....2yrs na pala ko member...
 
Di nga po ko naging active...kala ko kasi di ko na mabubuksan..nakakconnect pala facebook ko...kaya ngaun lang po ulet nakaopen..nagkakagulo na kasi sa fb eh...hehe..
magulo na nga po sa fb, ang dami ko sinalihang freenet group pero wala nang matinong post puro referral code na lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
sungetqoh11

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,249
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top