👨‍🏫 Tutorial How to use virtual 8 ka ph

Status
Not open for further replies.

edj vincent

Forum Veteran
hi sa mga na tanong sakin na paano gamiten daw yung post ko na virtual 8 kaya para sa inyu po yan .syndan nyu lang po na a youtube thanks.


di a yado gina lingan kasi diko gnamitan na PIONER CONTOLER TIA thanks

https://www.youtube.com/watch?v=iSgCA4k09T4&feature=phc.onl/#forbidden#
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 115
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,421
Total visitors
4,633

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top