🔒 Closed Mga master, pa openline po please. sm-g610f j7 prime (from saudi yung phone)

Status
Not open for further replies.

villpats

Leecher
Sir tulong pleaaaase! Maawa po kayo, mag iisang buwan na ko nag hahanap ng solusyon pero di po kaya talaga. Openline yung problem nung phone galing pong saudi. Ayaw mg accept ng sim galing dito.

IMEI: 357055081642186
Model: SM-G610F J7 Prime

Sana Mapansin niyo po mga master!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 399
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
villpats

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top