🌐 G·TM Closed and solved

Status
Not open for further replies.

drxjc26

Fanatic
Hello mga ka PHC. May gagalawin ba ako sa router ko kasi ang hina talaga ng connection ng softether sakin.. kahit anong account.. 100kps lang. Sana may maka tulong.
 
UPDATE: problema pala sa router or cable siguro ang may problema.. kasi pag nag tether(cp to pc) ako malakas na yung connection. salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 616
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
drxjc26

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,572
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top