🔒 Closed Java help

Status
Not open for further replies.

MR-OXYGEN

Eternal Poster
Screenshot_20180708-215557_1.jpg

Mga sir patulong naman po sa maalam sa android java jan .

Paanu po kaya yung sms then ,
Yung send to ai may pamimilian na or
May listview na na number :

Eg: 09xxxxx
09xxxxx

Yung i taptap nlng po ang listview para piliin kung kanino i sesend then
Message nlng kulang . Then send ?

Patulong mga tol .
Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 234
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MR-OXYGEN

Trending Topics

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top