Using coinpot

Status
Not open for further replies.

psalatan

Fanatic
Tanung ko lang po.

Is it okay to run different computers para magmine?

Sa isang pc kasi nakikita ko ngmmine siya dahil sa hashrates nagbabago. Pero sa isang PC hindi gumagalaw. lumalabas lang ung nammine nung isang PC ko.

Update:

Working na siya sa isang PC umaabot ng 25Hashes. SO i used another PC naman.
 
Noh walang difference yan sa kung gaano ka taas yung CPU mo sa taas ng hashrate na makukuha mo baka sa different computer na tinutukoy mo mababa lang yung CPU Kaya ganon, akin kasi 8core na abot ng 28 - 18 hash rate medyo mabilis na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 518
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ArleighBurke

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
1,834
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top