🔒 Closed Help sa custom recovery

Status
Not open for further replies.

smoothness21

Honorary Poster
dati pong 4.4.2 ang phone ko ngayon ay 6.0 na kung magiinstall ako ng custom recovery na 4.4.2 ang support pwede po ba eto?
 
brick aabutin ng phone mo brad..depend sa model ang custom recovery na pd ilagay sa phone kc magkakaiba kernel at cpu ng bwat model..hanap ka pra sa model mo brad.
 
kung gusto mo po talaga malagyan CR phone mo...aral aral ka po pag edit ng recovery pra mag suite sa unit mo dmi po tutorial sa XDA...kun d flashing na lng pagaralan mo kahit la ka CR basta alam mo flashing
..no nid na po CR...(risky po eto pag kulang ka sa kaalaman)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 397
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
helpmemakeit

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top