🔒 Closed The real reason chinese phones are so cheap in 2018.

Status
Not open for further replies.
Out of the topic question po. Bnew po ba yung phone pag may warranty siya sa brand? Kunware po sa huawei mismo warranty niya? Im planning to buy huawei mate 10 kasi sa greenhills e sabi naman ng may ari bnew pero baka repacked lang or 2nd hand lang. Thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 724
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
yuwwwiii

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top