🔒 Closed How to root o + 8.38 ?

Status
Not open for further replies.

Smooch

Established
Tagal ko na cp to galing sa mga pinsan pasa pasa kumbaga, ngayon gusto ko sana iroot i tried my best pero wala talaga ano marerecommend niyo rooting apps sa android or sa pc. Dami niya kasi virus at bloatware kahit format or patungan ko ng firmware didn't kill it.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 722
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
birdian bucane

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,000
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top