🔒 Closed Pa help po ako sa 936 modem problem ko pasok mga mamaw :d

Status
Not open for further replies.

X U I Z Y

Honorary Poster
Sana matulongan nyu po ako sa 936 modem problem ko

After kopo mag BALONG at FLASH

yang nasa Pic napo ang Result

para mag proceed na sana ako sa OPENLINE

kaso ayaw ma basa ng PC ko eh

Palagi nalang naka RED LIGHTS ang Recycle ICON
tas ang WIFI and LAN Icon walang Ilaw

paanu po yan ma fix ?? pa help po please

Willing po ako mag bigay ng konting pampaligaya kapag na fix na ^_^

BTW : Yung kay Jansen Ramos pala gamit kong Balong at pang FLASH


36494556_665036320502557_2970596542387322880_n.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 623
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
phivan232323

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,923
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top