for rooting tipo

Status
Not open for further replies.
Sir patulong naman, may thread po ba dito na pangopenline ng sony ericsson xperia x8 (e15i)? wala po kasi akong mahanap sa iba.thanks
 
Sir patulong naman, may thread po ba dito na pangopenline ng sony ericsson xperia x8 (e15i)? wala po kasi akong mahanap sa iba.thanks
 
boss biogesick pa tut nman ng pag root ng xperia X10 v 2.1 update1 ito model SO-01B tsaka pansin ko alang 3g to wifi lang gmit ku sa net posible ba na magka 3g to? pag na root b pwede ku n magamit ito sa mga free net natin? dun kasi sa signal nia dko nkiita yung katulad sa ibang phone n may H,E ,3G... nakita ku yung guide sa taas kaiba naman siguro sa X10 salamat. boss sana matulungan mu ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
j7samson

Trending Topics

Online now

Members online
522
Guests online
1,634
Total visitors
2,156

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top