🔒 Closed Help po mobile legends data to enable high frame rate

Status
Not open for further replies.

raniel164

Eternal Poster
bakit po ganun hindi po nakikita yung mga files & folder para ma activate yung high frame rate

Patulong naman po sa naka experience nito

Screenshot_2018-07-02-20-41-44-07.png Screenshot_2018-07-02-20-42-17-48.png Screenshot_2018-07-02-20-42-20-76.png
 
di mo yata na grant ang permission for storage..
try mo to..Go to settings>>apps>>mobile legends then hanapin mo permission at enable mo storage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
vien3211

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top