🔒 Closed How to root?

Status
Not open for further replies.

emris

Honorary Poster
pa tulong po pano ma root itong Xperia xa ko nag download na ako ng one click root ayaw padin para di compatible. lahat na ng way na search ko sa google.
 
I add ko nalang dito sa thread mo TS. Kung pano mag root ng Lenovo k8 note ko, android version 7.1.1 Sana may makatulong po. Thank you
 
Need niya po internet sa PC para ma root Yung phone?
Need mo lang mai download yung mga kinakailangan na files, make sure mag back up ka para incase na magkamali ka or hindi success makakapag revert/back ka sa dati mong working/functional os
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 840
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Safety1st

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top