🔒 Closed Earphones

Status
Not open for further replies.

doomguy141

Enthusiast
tanong lang po okay lng ba ang quality ng awei earphone such as es900i? mai mga nag sasabi kasi madali lng daw masira yung mga awei earphones
 
Kung maingat kang gumamit, tatagal yan TS.
Yung mga ganyang earphones kasi nakadisenyo talaga yan na madaling masira, para bumili ka ulit ng bago hehe...
 
salamat po , maingat nmn ako gumagamit mag t.two years old na nga itong mi piston v3 ko medyo matanda pero good parin ang quality niya . siguro mag k.kz earphone nlng ako budget meal lng muna kasi na earphone bibilhin ko mas mura yung awei pero duda ako sa quality or durability niya haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 603
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
JMPBoxz

Trending Topics

Online now

Members online
1,463
Guests online
2,658
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top