🔒 Closed Steam cardable

Status
Not open for further replies.
Nasubukan ko na yan TS. Success sya the first day, then the next 2-3 days naka yellow warning na yung steam account mo, dahil detected sya ni steam as credit card fraud. Hahanapan ka ng proof of identity etc., pag napatunayang di sa'yo yung card, ma re-refund dun sa card yung mga binili mo at tuluyan nang ma-ban yung steam acc mo.
 
Nasubukan ko na yan TS. Success sya the first day, then the next 2-3 days naka yellow warning na yung steam account mo, dahil detected sya ni steam as credit card fraud. Hahanapan ka ng proof of identity etc., pag napatunayang di sa'yo yung card, ma re-refund dun sa card yung mga binili mo at tuluyan nang ma-ban yung steam acc mo.

Uhmmm so far.. walang ganyan na nangyari sa account..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Ace Valentine

Trending Topics

Online now

Members online
497
Guests online
7,046
Total visitors
7,543

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top