❓ Help Walang tumutulong

Status
Not open for further replies.

Nathaniel004

Honorary Poster
help naman po sa mga nakakaalam ng ovpn config di ko kasi mapagana sa aoc20 laging transport pause pr proxy error, o di kaya connection time out. Nasubukan ko na lahat ng nandito na payload ng fb ayaw padin gumana. Please po sa mga nakaka alam help naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 422
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,309
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top