🔒 Closed About sa globe switch

Status
Not open for further replies.

Naabi

Forum Veteran
Good evening mga kasama. Ask ko lang po kung ok pa po ba yung gs pang online games?

Thank you in advance~
 
na try ko coc25 . kala ko 500 mb. yun pala 10 mb lang din nagamit ko nun. pero ewan ko lang ngayon kasi mga 1 month na ang lumipas ng nangyari yun sa akin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 731
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BabyMoKoDamulag

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top