🔒 Closed It carreer

Status
Not open for further replies.

Wicked Saga

Forum Veteran
Mga master ano po kaya magandang carreer?? pangatlong shift ko na ng course :):) mukhang IT nlng siguro tatahakin ko and quit dota pro dream..haha
asdsa.png
 
Dapat yun ang gusto mong course kasi in later on mag change ka na naman ng course. Sayang po ang time and money, hehehe dame diyan gustong magaral pero walang pang aral. Goodluck po sa tatahakin mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 860
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Camille Tan

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top