🔒 Closed Online games

Status
Not open for further replies.
crossfire legends >>> android games,,>> may pvp mode sya tulad nung classic crossfire meron din syang battle royal parang ros


>>kung gusto mo mag ninja saga ka sa fb haha mahigit almost 7 years ko na nilalaro ns ko rpg din naman un ah :)

another android game>> loongcraft (problem lang is pay to win mga mapera naglalaro ang tataas ng vip )
 
crossfire legends >>> android games,,>> may pvp mode sya tulad nung classic crossfire meron din syang battle royal parang ros


>>kung gusto mo mag ninja saga ka sa fb haha mahigit almost 7 years ko na nilalaro ns ko rpg din naman un ah :)
Ninja saga nilaro ko yun since 2013 Buhay parin papala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dredddmakita

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top