🔒 Closed pasok dito kung sino ang may gustong magtanong ng trusted na roms!!! pasok

Status
Not open for further replies.
may alam po ba kayo na custom rom sa GT-S5360 na stable at nakakaconnect sa internet kasi yung iba jan hindi makaconnect...
 
excuse po, i need po ng stock rom for myphone agua rio fun and a trusted SP flashtool. Now ko lang kasi itatry to so please help me. thanks.
 
panu gawing kitkat ang jellybean ko.. torque droidz atom s ang phone ko.. salamat po mg master
panu gawing kitkat ang jellybean ko.. torque droidz atom s ang phone ko.. salamat po mg master
panu gawing kitkat ang jellybean ko.. torque droidz atom s ang phone ko.. salamat po mg master
 
boss my stock rom kb ng cm w500 konka version (9.0) or khit link lang po salamat khit upgrade ko nlng to jb 4.2.2 kung mron ka salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 94K
    Views
  • 799
    Participants
Last reply from:
darkseeker09

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,984
Total visitors
4,149

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top