🔒 Closed pasok dito kung sino ang may gustong magtanong ng trusted na roms!!! pasok

Status
Not open for further replies.
sir nabura po ung build prop ng phone ko cherry mobile touch xl nag backup namam pero di ko na permission then na off sir tapos pag on logo na lang lumalabas .. how to fix
 
Complete Firmware po ng O+ 8.33 Android Phone please.....

Need po ng Complete Firmware ng O+ 8.33 Android anyone can share?

thank you....
 
Boss pa update nman oh. Ano best sa cp ko na ch

Boss pa update namn oh? Ano ang best rom pAra sa cp ko cherry na flare s3 mini .. Ty boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 94K
    Views
  • 799
    Participants
Last reply from:
darkseeker09

Trending Topics

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,885
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top