❓ Help Pwede pahinge ng digital ocean account huhu

Status
Not open for further replies.
tapos ilink ang paymaya sa paypal.

droplet ba kailangan mo? o acct kung droplet lang.. bigyan nalang kita

mamaya pag login ko s pc bigyan kita

pero una at huli itong bibigay ko sa iyo.. anung o.s.

32gb ram ang server .. pero wag mo akong kulitin na irebuild.. kaya ingatan mo. alam mo na rin ang bawal
Sana account nalang hehe pero baka magalit ka sir tapos marerequest na naman na pagawa ng account kaya droplet nalang siguro pero mas need ko kasi account hehe para accesible talaga
Just saying
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Third Kazekage

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,478
Total visitors
3,569

Forum statistics

Threads
2,316,703
Posts
29,187,753
Members
1,182,043
Latest member
Gbonds
Back
Top