🔒 Closed Psiphon prô - unlimited internet using surf alert on and facebook häçk,pasok phc :)

Working ba ka PHC?

  • Oo

    Votes: 277 54.0%
  • Hindi

    Votes: 236 46.0%

  • Total voters
    513
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
:)Nice to know na meron ng thread para dito bosing PHC - Mark he he. Maselan lang siya para sa ibang users pero matagal na ring gumagana with "SA" + "subscription (free,promo load...)". Kahit sa pc pwede rin but not that fast. Yung time of connection depends on how fast the right psiph@n tunnel protocol bypasses/connects sa "bibo" he he. Maraming kasing klase yan provided by the datacenters from the server_list. Si Psiph@n na yung bahala kung saang protocol siya makapasok.
Ang importante ay yung preparations na nasa first post po. Kapag ayaw kay "bibo", test nyo kay "talino", or lipat na lang sa ibang easier FBT sa forum c/o "Trendings". Good luck po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Ojimon999

Online now

Members online
488
Guests online
6,526
Total visitors
7,014

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top