🔒 Closed Psiphon prô - unlimited internet using surf alert on and facebook häçk,pasok phc :)

Working ba ka PHC?

  • Oo

    Votes: 277 54.0%
  • Hindi

    Votes: 236 46.0%

  • Total voters
    513
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
sir bakit po ganon nag ddc xa pansin ko nauubos mb ko sa gswitch. pag nagredeem ako ulit ggana nmn. parang ndi nia nabbypass ung sakin. ty po kasi gumagana nmn xa
 
sir bakit po ganon nag ddc xa pansin ko nauubos mb ko sa gswitch. pag nagredeem ako ulit ggana nmn. parang ndi nia nabbypass ung sakin. ty po kasi gumagana nmn xa
Di nauubos mb ni globe switch, sa katunayan connected pa rin ako... Pakibasa mo yung nasa thread ko, para mas maunawaan mo:)
 
nag ddc boss ,need pdn kuha uLi gs after iLang mins n pg gamit ,nagwa kona mga alinsunod sa post mu,try ko lang mag gLobe balik tu & no Load uLi ako murming oL (;
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Ojimon999

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top