🔒 Closed Wifi channels??

Status
Not open for further replies.

Wicked Saga

Forum Veteran
sir ano po kaibahan nung mga wifi channels? 1-12? naka auto kase sa modem ko tapos every time connect ko sa router(extension) ayaw komonek kase iba na naman channel ni modem..gusto ko sana i manual yung modem wifi channel to 1 or 11,12(chineck ko sa app na wifi analyzer kung ano malakas na channel)..pero di ko alam kung ano silbi nila baka maapektohan yung signal or something...thanks sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 668
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Lien1725

Trending Topics

Online now

Members online
999
Guests online
1,796
Total visitors
2,795

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top