🔒 Closed Samsung j2 prime google account sign in problem

Status
Not open for further replies.

ronjean09

Established
Patulong naman po mga master kung papano ko po maba bypass ung gmail account nakalimutan po kasi ung password ng gmail ko hindi ko na maopen ng ung phone ko nanghihingi ng account na nakasync sa phone ko.
 
boss anong binary nyan? try mo mag download ng combination file (same binary dapat boss)tapos iflash mo sa odin(pda)
tapos i open mo yung developer settings (tap 7 times sa build)
then i off tapos iflash mo sa stock rom choose BL, AP, CSC (keep CP blank).
pm me boss kung nahihirapan ka
 
boss anong binary nyan? try mo mag download ng combination file (same binary dapat boss)tapos iflash mo sa odin(pda)
tapos i open mo yung developer settings (tap 7 times sa build)
then i off tapos iflash mo sa stock rom choose BL, AP, CSC (keep CP blank).
pm me boss kung nahihirapan ka
sir pano to sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
edstar0105

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,397
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top