🔒 Closed Laptop problem

Status
Not open for further replies.

teamdavaocity

Eternal Poster
My laptop got annyann error like screen distort. How to fix this I cannot use my laptop mga idol.2lxa3bq.webp eto and photo distort screen lag siya. Pano ma fix sa hdd ba to cause?
 
e reheat mo po yung grapics video yung ic na malapit sa prosesor malamang nkawang na po yun pag tumatagal ang gamit kaya parang nawawala ang grapics konting ingat lng po kung i hard ware mo po sya dapat tamang init at tamang hangin lng ng hot air sabi mo po nabuksan mo na eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 303
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
teamdavaocity

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top