🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Arlecchino

Established
Guys, pwede po ba pabulong ng fb base payload for TU? may ehi kasi ako kaso ang gamit kong payload nablock pa din ako, naka 3gb ako tsaka nablock (hindi po siya youtube base). Sayang po kasi ehi ko, ph server gamit ko po pang games, yung mga naka-up naman dito ayaw gumana dun sa game ko. Thanks po sa magsasabi :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 447
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Arlecchino

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top