❓ Help Help smart

Status
Not open for further replies.

Casio991es11

Forum Guru
Pag ba hindi naoopen si data connection ng smart eh blocked na poba sim ko nun? Tuwing inoon ko kasi ung mobile data ko eh di nagpapakita ung 3g/H+/4g.
P.S. 400mb palang nagagamit ko po
 
Ang nakikita kasi ni smart is wala kang load tas ang taas ng data usage mo. Oo may free data ka sa fb at messenger pero may stats sila na impossible umabot ka sa 100mb kung naka free data(noload) ka. Naka throttle ang speed ng free data.
Basically, makikita nila data usage mo at max speed ng data mo at i compare kung natural ba sa noload yun(free data). Block kapag hindi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 571
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
drrlbtg16

Trending Topics

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top