🔒 Closed Mga boss pahelp naman softethrt

Status
Not open for further replies.

Dragonista0895

Forum Veteran
Mga boss bat ganon lahat nang servers ko at server nang iba sa softether client ko ayaw gumana pls patulong naman puro error code 1 sila
 
angyari master?? comoconnect nman yong gawa mo sakin.. kaso nga lng mahina lng sya..

baka sa new version ng softether vpn client manager cguro master unstable pa.. gamitin mo muna ang luma try lng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 461
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hellphacris

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,308
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top