🔒 Closed Smart cant connect

Status
Not open for further replies.

amiel09

Grasshopper
Hindi napo ako makaconnect sa smart, walang nagpapakitang 4G sa taas and yung signal din pag inon ko data connection, any ideas?
 
1.2 gb na ko di pa ko block, pero un ehi ko ayaw na gumana dead na ba ang proxy un mga master? Kaya gumamit nlng ako ng ibang ehi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 793
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ginja

Online now

Members online
442
Guests online
2,107
Total visitors
2,549

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top