❓ Help Can't send messages

Status
Not open for further replies.

The_Plunderer

Eternal Poster
Mga paps? Pano po ayusin tong phone ko, d po kasi makasend eh meron nman po ako load. May dinial kasi yung kaibigan ko kanina, d ko alam kung anu yun. At nung ininstall ko po yung 4g switcher, eh d na po ako makasend. Pakikita nga po tong ss ko kung may nagalaw siya.Screenshot_2018-06-11-17-43-29-22.webp

Need help badly thank you


Update: Pwede na po. Padelete po tong thread mga boss. Thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 467
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top