🔒 Closed [help] pldt ultera b2268s

Status
Not open for further replies.

rom.rom

Enthusiast
pa help po mga ate/kuys nung dati poh working ung ultera modem namen sa Smart, Sun at tska TNT, nung nasakop na kmi ng 4G band di na sya po working, ano pong nangyari? TIA #PHC
 
blinking ba TS Block na siguro imei nyan ganyan sakit nyan hanapan mo lang nag rerepair pero kahit ma repair may chance pa din ma blocked ang IMEI nya san pala Location mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
loik123

Trending Topics

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top