🔒 Closed Smart no blocking

Status
Not open for further replies.

Aircon

Elite
Share ko lang tong tricks saken di siya LTE na smart pero nakakapaginternet ako di siya nabloblock nakaka mahigit 2gb nako di pako nababloblock Try nyong maghanap ng ehi. then siguro if lte yung sim nyo iset nyo nalang sa 3G o yung Hanggang H+ lang yung signal para di mablock. Eto saken tagal kona ginagamit di pako block
 

Attachments

  • Screenshot_20180610-230612.png
    Screenshot_20180610-230612.png
    18.5 KB · Views: 0
sulitin mo na sir.swertihan lang po yan.kung ma tyempuhan ka lang ni talino.pakagat kung baga ni talino.marketing strategy nila yan e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 909
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Mr_Keps

Online now

Members online
412
Guests online
2,347
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top