🔒 Closed Need help! about sa android tricks.

Status
Not open for further replies.

Arubla

Fanatic
Guyz, naka connect kasi ako sa PLDT Wifi ng katabing Building. Gusto ko lang malaman kung ma Hi-hide or cha-change temporary yung Phone details ko while connected? na di-display kasi dun diba sa admin/dashboard ng pldt yung mgalist ng naka connect with detail like mac, ip android name and brand & model . gusto ko lang e hide or machange to dummy para safe akong naka connect. hehe, maayos na sagor sana . thank you
 
Pwede mo palitan mac address mo using mac changer. Kung di mo papalitan di ka hidden ts.
"Ang mabait na kapitbahay, walang password ang wifi"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 485
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Arubla

Trending Topics

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,675
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top