🔒 Closed Openline

Status
Not open for further replies.

tgpstyx

Honorary Poster
Hi,

Papatulong lang po sana maopenline yung phone.

Hindi binabasa yung sim,
Galing US lahat yung
xgody phone at samsung tablet

Nasa attachement po yung specs.

Thanks
 

Attachments

  • 1CF5CF8B-6FD8-4C45-869F-AEC0153A3526.jpeg
    1CF5CF8B-6FD8-4C45-869F-AEC0153A3526.jpeg
    28.6 KB · Views: 0
  • 602E90D2-790D-48CA-8611-C113BC772EB2.jpeg
    602E90D2-790D-48CA-8611-C113BC772EB2.jpeg
    101.6 KB · Views: 0
  • 50527D85-9074-4F57-BAB8-4542C458E194.jpeg
    50527D85-9074-4F57-BAB8-4542C458E194.jpeg
    108.9 KB · Views: 0
  • 839E1AAE-333E-42BE-9EF3-79511FC9BD34.jpeg
    839E1AAE-333E-42BE-9EF3-79511FC9BD34.jpeg
    121.9 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 309
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
tgpstyx

Trending Topics

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,675
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top