🔒 Closed Iwas sira sa power button at battery para sa signal.

okay to

  • working

    Votes: 0 0.0%
  • notworking

    Votes: 3 100.0%

  • Total voters
    3
Status
Not open for further replies.

Easy boy

Forum Veteran
maraming beses lagi ko pinapatay si cp pag nawawala yung signal ko minsan tinatanggal ko battery.

yung airplaine mode o yung "flight mode"
mas maganda pala siya kasi hindi mo na kailangan patayin gamitin yung power button iwas sira din.

pag nawala signal mo tap mo lang si flight mode wait ka lang 10-30sec then tap mo ulit check mo signal mo back to normal na.

Salamat sa pag basa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 608
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Geneeyuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top