🔒 Closed Wifi häçking

Status
Not open for further replies.

Jimmyboy1983

Journeyman
Hi po kaphc tanong ko lang po meron ba talaga nag hahäçk ng wifi or may application na ginagamit kasi sabi ng iba nakakunect sila at iba naman kailangan daw e rooted cp ko para makakunect at makita yong password ng kapit bahay at hind kaya masira cp ko kpag rooted ko cya thanks po sa comment kaphc.
 
Sa mga default password lang,

heto papz very informative link, pag aralan mo.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. l o g s p o t.c o m/2017/09/pldthome-fiber-new-default-wi-fi.html?m=1

note: bago mo i-click ang link eh pagdikitin mo ang word na to,
"b l o g s p o t.c o m"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 686
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jimmyboy1983

Trending Topics

Online now

Members online
1,454
Guests online
3,144
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top