🔒 Closed Farming using parallel

Status
Not open for further replies.
Hhaha nilapag na...dagdagan ko lang nan dyan na eh....im using that will im farming...ang ibig sabihin ni ts...1 refferral link kailangan isang farm lang then kuha ka ulit ng bagong ref. link..then farm then new ulit...alam niyo naman nagbabago yung ref link from now and then..same procedure.....happy farming...
 
Yung post ko po andyan na po pla lahat ng hint kayo na po dumiskarte. Working sya sa parallel or double

Ps. Ayaw nya gumana sa old account ko. Gumagana sya sa new account. May konting dadag dag na lang :) kayo na po mag dag dag . Isa na lang po dadag dag dyan sa post ko at isang process
Screenshot_2018-06-10-10-26-59-653_me.skyvpn.app.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
San Ya

Online now

Members online
454
Guests online
2,110
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top