🔒 Closed No sim

Status
Not open for further replies.
Ininsert ko yung sim ko sa ibang phone pero gumagana naman. Baka lang kasi kasama din sa gpp kasi nag tataka ako ang sakin is no sim installed imbis na no service
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 453
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Manemisyuki

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,598
Total visitors
2,661

Forum statistics

Threads
2,315,576
Posts
29,183,089
Members
1,182,639
Latest member
Kinukurot
Back
Top