🔒 Closed Samsung core prime unlocking :) help me

Status
Not open for further replies.

Cicada

Eternal Poster
Globe carrier ako. Natry ko na idial yung IMEI tas yung ma factory reset, gumana naman yung data ng SIM2 ko which is TNT. Yung SIM1 is globe, pero once na mapaltan ko ng SMART yung SIM1 ko. Nahingi po ng unlocking code yung phone kahit natanggal ko na yung boot ng Globe sa phone ko.

SIM1(GLOBE)/SIM2(TNT)= Working Both ang data

SIM1(SMART)/SIM2(TNT)= Needs unlocking code :(

Salamat sa tutulong :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 479
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Cicada

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top