🔒 Closed Xiaomi redmi note 4x users tanong lang po

Status
Not open for further replies.

PHC_Ghost

Forum Guru
Ano po ginamit nyo na pang root sa phone nyo? Yung yung fastest and safest way po sana. Salamat :)

And paturo na rin po sana
 
ginawa ko yung akin through unlocking bootloader and flashing twrp and magisk, search mo sa yt daming mga provided tuts dyan from requesting bootloader unlock hanggang magflash ng mga file
 
ginawa ko yung akin through unlocking bootloader and flashing twrp and magisk, search mo sa yt daming mga provided tuts dyan from requesting bootloader unlock hanggang magflash ng mga file
Salamat po boss. Sana ma meet kita in person. HAHAHAHA.
 
Iunlock ko lang bootloader tas flash ng magisk tas may built in na dun sa magisk na isang swipe mo lang rooted na agad. Nuod ka sa Youtube Paps
 
Ako din paturo Wala bang parang kingroot D2 na di na need NG PC?
Wala po. You need to unlock your bootloader using PC which is madali naman kasi may tutorial sa Youtube tas pagtapos mo maunlock bootloader mo mag-flash ka ng twrp or redwolf. For me mas okay si redwolf tas yun madali nalang mag-root kapag naka redwolf kana.
 
wala bang pang cp lang mismo yung no need pc mga sir? nung nakaraang buwan kasi nag root akong samsung j1 using pc success naman pero nung binuksan ko bigla nag restart stuck sa logo kaya nireflash ko nalang di ko na niroot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 615
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jHings

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,225
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,904
Posts
29,188,766
Members
1,182,140
Latest member
Fabri777
Back
Top