🔒 Closed Pano po mag upload ng app

Status
Not open for further replies.

AnnBMateo

Eternal Poster
Mga Boss pano po mag upload ng app sa playstore

May bayad po ba

Kung may bayad Pwede bang ung walang bayad boss

Pahelp naman post ko eh ung vpn ko kung pano i kargahan ng bundle

Salamat boss
 
Search mo po sa google or i pm mo mga app developer dito mag paturo ka
pero alam ko may 1 time fee ang google playstore bago ka makapag upload ng app
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 474
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
AnnBMateo

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top