🔒 Closed Fly for sky bot

Status
Not open for further replies.

Xk3n

Fanatic
Mega range = auto on;
Auto select monster;
Auto attack [Ilagay ang attack command sa F1]
Anti Collision Enabled;

Napansin ko kapag nasa flyff directory yung bot hindi sya gumagana. lagay nyo n lang sa download folder lang tas run.

Viruscan
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Download Link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
paps naglalaro ako ng fly for sky bakit error DDL.files

XSivkN0.webp

XSivkN0.jpg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BloodMoonYasuo

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,845
Total visitors
3,994

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top