🔒 Closed Gtm apn yôutubê/browsing/gaming back to school pasok ( update unblocked website, 06/27/2018 ) ⚡

Status
Not open for further replies.
Data lang pala gamit ko boss. Kasi d naman pwede sa rooted ung file mo. Pero mlaking tulong na tlga to. Salamat dito. :) Naka GS50 kasi ako. Kanina sobrang bagal tlga nung standard ng globe APN na gamit ko. Nung natry ko to. WOW magic. Biglang bumilis connection ko. Salamat ng marami
Hehe may mas mabilis pa jan ung gamiit kong apn ngaun speed up to 28 mbps 3g lng connection ko
 
Post ko maya update guys nakatulog ako -_- mga 5 am post ko :) kapag ayw gumana sa inyo ung proxy ibig sabihin nong nag rerefresh ang server at naka depende parin sa area/signal po yun
 
salamat .boss try ko mamaya .feedback ako .pag gumana .

feedback: gumana po sobrang bilis kanina ng may vpn akong gamit bagal ng net pero ng ginamit ko na apn mo boss ang bilis salamat talaga .
 
ang hirap magpa estab,need ko pannaman sana ng free internet para magamit ko sa pagreresearch para dinako nagbabayad ng 15pesos sa comshop ,pero tnx na din sa pagshare
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 601
    Participants
Last reply from:
Anthrax1996

Online now

Members online
631
Guests online
2,924
Total visitors
3,555

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top