🔒 Closed Gtm apn yôutubê/browsing/gaming back to school pasok ( update unblocked website, 06/27/2018 ) ⚡

Status
Not open for further replies.
Try mo may apn naman yan diba ? baka gumana d pa ko nakakasubok, pero pwede naman siguro mag accept ng free mb sa g.switch gamit wifi na globe dba po ? kasi nababasa ko sa ibang site din yan
salamat po. isang tanong nalang. no need po talaga ng kahit anong vpn basta may 20mb kay gs? ilang oras mona gamit
 
salamat po. isang tanong nalang. no need po talaga ng kahit anong vpn basta may 20mb kay gs? ilang oras mona gamit

Last update ko ng apn bago ko ibinahagi naka connect ako sa internet without any vpn/ only apn lang sa loob ng 5 - 6 hrs :) di ko lang din makuhaan ng screenshot dahil wala namang maniniwala dun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 601
    Participants
Last reply from:
Anthrax1996

Online now

Members online
637
Guests online
2,947
Total visitors
3,584

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top