🔒 Closed Need a mentor.

Status
Not open for further replies.
Kuys hindi din ako marunong, pero kung ako sayo, magpatulong kana lang sa farm through refferal kasi kahit anong gawin mo di talaga nila binibigay, pero wag ka magalala madami padin mabait dito na tumutulong sa refferal, sila nagfafarm bibigay mo lang yung refferal mo. Share ko lang sayo kuys.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 609
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Thulsa

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,343
Total visitors
3,454

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top