🪄 League of Legends League of legends fps drop " fps 07 " help!!

Status
Not open for further replies.
Baket po sobra fps drop ng laptop ko ?

here's the specs:


Core i5
2.6ghz
4gb ram
Windows 10 Enterprise
64bit

------------------------------------------
Any suggestions?

Need ko ba mag Windows 7 ?

ibahin ng 32 bi yung 64 bit laptop ko ?
 
try mo ibaba ung grapics ng lol mo.or pag ayaw padin sa net na yan .may tawag sila dun e nakalimutan ko lang hehehe.parang pocket data lost ata.hope maka 2long.ganun kc ginawa ko aa pc ko.
 
try mo ibaba ung grapics ng lol mo.or pag ayaw padin sa net na yan .may tawag sila dun e nakalimutan ko lang hehehe.parang pocket data lost ata.hope maka 2long.ganun kc ginawa ko aa pc ko.
ok na po sir , nag win 7 ultimate ako and naayos na po :) 41 FPS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 545
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
akimitsu096

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top