🔒 Closed ʟᴄsᴏғᴛᴇᴛʜᴇʀ | ʟᴀᴅʏᴄʟᴀʀᴇ™

FeedBack


  • Total voters
    433
Status
Not open for further replies.
Working po siya sir...may tanung lng po ako bakit po nag eerror 2 sia palagi ...ni renew ko yung ip ko then restart modem pero wla parin pero nung ni restart ko PC then nag connect ako maayus nmn sia.....tanung ko lng sana sir kung yung SE ba yung may issue or yung modem ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 121K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
AGM

Online now

Members online
414
Guests online
2,027
Total visitors
2,441

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top